Shopee Mall Usa Nutrition đang kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc, vi phạm quyền sở hữu nhãn hiệu Sunwarrior tại thị trường Việt Nam.

IVAR Việt Nam là đối tác phân phối độc quyền của Sunwarrior tại thị trường Việt Nam dựa theo Thư Ủy Nhiệm cấp ngày 21 tháng 3 năm 2022. Chúng tôi chưa từng cung ứng sản phẩm thuộc thương hiệu Sunwarrior cho chủ thể sở hữu Shopee Mall Usa Nutrition.

Chúng tôi đã nhiều lần liên hệ cả USA Nutrition cũng như Shopee Việt Nam để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, những bằng chứng pháp lý của chúng tôi chưa được tiếp nhận và xử lý thỏa đáng.

Các hoạt động pháp lý tiếp theo sẽ được chúng tôi cân nhắc xúc tiến để bảo vệ quyền lợi của khách hàng cũng như thương hiệu Sunwarrior tại thị trường Việt Nam.

Hy vọng thông báo này sẽ giúp cảnh báo và bảo vệ quyền lợi của tất cả các bên liên quan.

Gửi đến khách hàng

Chúng tôi xin cảnh báo đến khách hàng về việc cẩn trọng khi mua sắm sản phẩm Sunwarrior trên các trang có chứng nhận Shopee Mall. Để đảm bảo bạn mua được sản phẩm chính hãng, xin vui lòng kiểm tra kỹ nguồn gốc và chứng nhận của sản phẩm trước khi mua.

IVAR Việt Nam cung cấp danh sách đại lý, điểm bán chính hãng tại trang thông tin chi tiết của từng sản phẩm mình phân phối để hỗ trợ khách hàng. Vui lòng tra cứu tại trang chi tiết sản phẩm mà bạn quan tâm

Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để xác nhận thông tin về các sản phẩm Sunwarrior chính hãng.

Gửi đến các đối tác kinh doanh khác

Chúng tôi khuyến cáo các đối tác kinh doanh khác cần tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về quyền sở hữu nhãn hiệu và đảm bảo rằng các sản phẩm Sunwarrior mà bạn kinh doanh tuân thủ quyền sở hữu nhãn hiệu của Sunwarrior. Việc vi phạm quyền sở hữu nhãn hiệu không chỉ ảnh hưởng đến uy tín và quyền lợi của khách hàng mà còn có thể dẫn đến các hậu quả pháp lý nghiêm trọng.

Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email hoặc số điện thoại đã cung cấp trên trang web chính thức của chúng tôi.